ข่าวกิจกรรมชุมชน

หารือการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ ๑๐๐ ปี วันประสูติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ … คณะผู้บริหาร พช. ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจนักแสดงประกอบเพลง “รำวงมหาดไทยเพื่อคนไทย” เวอร์ชั่น พช.

ข่าวกิจกรรมชุมชน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานงานแถลงข่าว ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนา … ขอให้เสนอความคิดเห็น (ร่าง)  ระเบียบคณะกรรมการนโยบายป่าชุมชน ว่าด้วยการปกครอง ดูแลบำรุงรักษา ใช้ประโยชน์จากไม้ และใช้ประโยชน์ในพื้นที่ป่าชุมชน พ.ศ. นายกรัฐมนตรีชื่นชม 10 สุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี 2565 นำทุนวัฒนธร … แต่ละพื้นที่ แต่ละชุมชน ทำงานแก้ไขปัญหาของพื้นที่เอง อาจใช้ระยะเวลาในการขยับ แต่เชื่อได้ว่า สิ่งเหล่านี้จะสร้างความเข้มแข็งโดยให้ชุมชนจัดการตนเองได้อย่างยั่งยืนแน่นอน.

ข่าวกิจกรรมชุมชน
ข่าวกิจกรรมชุมชน

ร่วมเสนอความคิดเห็น ร่าง ระเบียบคณะกรรมการนโยบายป่าชุมชน ว่าด้วยการศึกษา ค้นคว้า วิจัย หรือสำรวจความหลากหลายทางชีวภาพในป่าชุมชน พ.ศ. ค้นหาข้อมูลเงินกรมธรรม์ที่ล่วงพ้นอายุความ (10 ปี) ได้แล้วที่ กองทุนประกันชีวิต กปช. ไทย-อินเดีย ลงนามโครงการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม จัดนิทรรศการกระตั้วแทงเสือ สานสัมพ … วธ.

ข่าวกิจกรรมชุมชน

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนและข้อมูลการทุจริตของสำนักงาน ป.ป.ท. ไม่พร้อมเปย์! ค่าครองชีพพุ่งก่อนไม่รอค่าแรง (ไม่)ดีเดย์ 1 มี.ค.

เปิดงานมหกรรมวัฒนธรรมแห่งชาติ วิถีถิ่น วิถีไทย “หุ่นกระติบ งึดอีหลี ยลวิถี ข … ขณะเดียวกัน มีการพัฒนาศักยภาพของผู้นำชุมชน โดยสนับสนุนให้เข้าร่วมการอบรมสุดยอดผู้นำชุมชนท้องถิ่นที่จัดโดย สสส. สำนัก three ตามเวทีต่างๆ และยังวางเป้าหมายการพัฒนานวัตกรรมใน 4 เรื่องคือ… บริษัท เจเคเอ็น โกบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เข้าพบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม …

และยังมีนิทรรศการบริการตรวจคัดกรองสุขภาพและเอกซเรย์ปอด ซึ่งสำนักงาน ป.ป.ส. ได้ทำวิจัยร่วมกับ สสส. และนักวิจัยจาก ม.หอการค้าไทย ทำการสำรวจพบว่าไรเดอร์ และมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มีปัญหาสุขภาพกับปัญหาหนี้นอกระบบ การเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้จะช่วยเหลือ ลดหนี้ เพิ่มการป้องกันสุขภาพ ถือเป็นการลดปัจจัยเสี่ยงในการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกทางหนึ่งด้วย” “กิจกรรมครั้งต่อไปจะเป็นเขตไหน ใน 50 เขตของ กทม. ขอให้ประชาชนฝากติดตามกิจกรรมนำร่อง และการทำงานของ สำนักงาน ป.ป.ส. บช.น.

ข่าวกิจกรรมชุมชน

กทม. และ สสส. ท้ายนี้ขอฝากประชาชนทุกคนร่วมกันเป็นหูเป็นตา ครอบครัวอบอุ่น ชุมชนเข้มแข็ง ยาเสพติดทำอะไรไม่ได้แน่นอนครับ และสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติดได้ที่ สายด่วน ป.ป.ส. 1386” พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย. ขอให้เสนอความคิดเห็น (ร่าง) ระเบียบคณะกรรมการนโยบายป่าชุมชนว่าด้วยการตรวจสอบ ติดตาม และประเมินผลการจัดการป่าชุมชนและการจัดทำรายงานผลการจัดการป่าชุมชนในจังหวัด พ.ศ.

By

Related Post